หัวข้อข่าว : นาฬิกาโรเล็กซ์แท้ดูอย่างไร  (อ่านแล้ว 9049)

นาฬิกาโรเล็กซ์แท้ดูอย่างไร(รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์)

 

ร้านรับซื้อนาฬิกาrolex

 

               นาฬิกาRolex ดูจะเป็นนาฬิกาอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมสูงถึงแม้ว่าจะมีราคาที่แพงมาก แต่สำหรับการผลิตหรือการเลือกใช้วัสดุในการผลิต ที่มีคุณภาพอย่างดีนั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับราคาที่ต้องเสียไปอย่างมาก ปัจจุบันการเลือกรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นมีมากในหมู่ของนักสะสมหรือกลุ่มคนที่ชื่นชอบนาฬิกาเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นยี่ห้อที่มีการผลิตที่ประณีต ยังมีความสวยงามของตัวเรือนเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย และระบบต่างๆของนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นมีความพิเศษกว่านาฬิการุ่นอื่นๆเป็นเท่าตัว จึงทำให้การรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นค่อนข้างที่จะต้องศึกษาเพื่อเรียนรู้รายละเอียดให้แม่นยำกันเลยทีเดียว เนื่องจากรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นบ่อยครั้งที่ผู้ที่รับซื้อนั้นอาจจะได้ของปลอมไปแทนโรเล็กซ์ของจริง

               การรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเรียกรู้ก่อนที่จะดำเนินการรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์เพราะถ้าหากผู้ที่ไม่มีความรู้ทางด้านเทคนิคของนาฬิกาโรเล็กซ์เป็นอย่างดีก็อาจจะทำให้การรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ในครั้งนั้นได้ของปลอมมาดูเล่นแต่การรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดซะทีเดียว เพราะเทคนิคช่วยดูนั่นก็มีให้ศึกษาอย่างมากมาย

               ขั้นแรกนั้นสามารถทำได้โดยการใช้ประสาทสัมผัสของการได้ยินเสียง  โดยการทดสอบเสียงติ๊กๆของนาฬิกาโรเล็กซ์ ซึ่งของแท้นั้นจะต้องเป็นเสียงที่เร็วและถี่เนื่องจากระบบของนาฬิกาที่มียี่ห้อแพงนั้นจะใช้เป็นระบบอัตโนมัติทำให้ตัวเข็มนั้นจะมีการเดินที่ไหลลื่นและมีเสียงการเดินของเข็มที่เบามาก เข็มนาฬิกานั้นจะต้องมีการเคลื่อนที่ที่ไม่กระโดดจึงทำให้สังเกตได้ว่าเข็มวินาทีนั้นจะค่อนข้างมีความไหลลื่น

สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือเลนส์นูนที่ใช้เพื่อขยายวันที่จะต้องสามารถขยายได้จริงและสามารถทำให้เห็นวันที่ที่ใหญ่ขึ้นจึงจะถือว่าไม่เป็นของปลอม นาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้นั้นจะต้องมีน้ำหนักที่พอดี และตัวฝาหลังของนาฬิกานั้นจะต้องไม่เปลือยจนทำให้เห็นไปถึงตัวเครื่องและกลไกลการทำงาน หรือจะเป็นฝาหลังที่ไร้ริ้วรอยขีดข่วน เนื่องจากฝาหลังของนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นผลิตจากเนื้อโลหะคุณภาพดีทำให้การเกิดตำหนินั้นค่อนข้างที่จะมีรอยยาก และยังสามารถกันน้ำได้ทุกเรือน

               การสังเกตตำหนิเล็กๆน้อยๆ นั้นก็ถือว่ามีความสำคัญเช่นเดียวกัน แต่ข้อสังเกตเหล่านั้นอาจจะต้องทำการศึกษาที่ค่อนข้างละเอียด ซีเรียลนัมเบอร์ก็เป็นข้อสังเกตอีกหนึ่งที่ ที่สามารถตรวจสอบได้ทันทีเช่นกัน โดยที่ด้านหลังของตัวเรือนจะมีซีเรียลนัมเบอร์สลักอยู่ในบริเวณระหว่างเขี้ยวยึดและตัวเรือน มงกุฎบนขีดบอกเวลาที่เลข 6 นาฬิกาก็เป็นที่หนึ่งที่สามารถจะเลียนแบบได้ยากมาก หรือหากใช้แว่นขยายส่องบริเวณที่ขอบหน้าปัดนาฬิกาจะเห็นได้ว่ามีอักษรสลักไว้เช่นกัน

 

รับซื้อนาฬิกาRolex มือ 2

Tel: 081-830-6181

Line : @rolex99

https://www.facebook.com/Platium2Pt

www.รับซื้อแพลตินั่ม.com

 



Posted by: admin ( 2023-05-09 12:04:00 )

แกลเลอลี่ภาพ