หัวข้อข่าว : ขายเครื่องประดับแพลตินั่มกับร้านรับซื้อแพลตินั่ม  (อ่านแล้ว 9313)

ขายเครื่องประดับแพลตินั่มกับร้านรับซื้อแพลตินั่ม

 

รับซื้อแพตินั่ม

 

            แพลตินั่ม เป็นโลหะที่มีค่ามากอีกอย่างหนึ่งของเหล่าบรรดาโลหะที่อยู่ในตารางธาตุ อีกทั้งยังเป็นโลหะที่หายากที่สุดในโลกอีกด้วย จะมีน้ำหนักมาก มีสีเงินเทา สามารถยืดหยุ่นและตีเป็นแบบอย่างตามที่เราต้องการได้ เพราะแพลตินั่มนี้มีความทนทานต่อการกัดกร่อน ไม่ย่อยสลายง่าย พบในธรรมชาติ ซึ่งจะพบได้น้อยมากสามารถนำมาทำเป็นเครื่องประดับตกแต่ง หรืออุปกรณ์สำหรับรถยนต์ได้ เช่น ตัวถังน้ำมัน
            ในปัจจุบันนี้แพลตินั่มจัดเป็นเครื่องประดับที่มีค่ามากที่สุด เทียบเท่ากับราคาของทองคำ ซึ่งทำให้การขายเครื่องประดับแพลตินั่มกับร้านรับซื้อแพลตินั่มเพิ่มมากขึ้น แต่จะมีความแตกต่างกันอย่างหนึ่งคือ ร้านที่ขายแพลตินั่มนั้นจะมีแต่เครื่องประดับที่เป็นของใหม่ ของมือหนึ่ง ยังไม่ผ่านการใช้งาน ไม่ผ่านซื้อขายจากใคร ซึ่งในเรื่องของราคาก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย แต่หากเป็นร้านที่รับซื้อแพลตินั่มนั้นก็จะมีการกดดันในเรื่องของราคา เพราะการรับซื้อแพลตินั่มที่ผ่านการใช้งานมาแล้วนั้นก็จะมีตำหนิ อาจจะมีรอยขีดข่วน ทำให้การรับซื้อแพลตินั่มมีมากกว่าการขาย
            ซึ่งก็หมายความได้ว่าตลาดเครื่องประดับแพลตินั่มนี้ จะต้องมีคนรู้จักเป็นอย่างดี จึงจะนำแพลตินั่มมาขายได้ ซึ่งอาจจะขายในรูปแบบวางตามร้านทั่วไป เหมือนร้านขายทองคำหรือขายเครื่องเพชรทั่วๆไป หรืออาจจะเปิดร้านขายแบบออนไลน์ เช่น ขายในเฟสบุ๊คไลน์ หรือในอินสตราแกรม ซึ่งร้านค้าออนไลน์นี้ก็จะมีความสะดวกสบายมากกว่าและจะเห็นได้ว่ากำลังเป็นที่นิยมของคนในสังคมยุคนี้ เพราะ ผู้ซื้อสามารถที่จะดูของผ่านทางรูปภาพและมีการสั่งได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาดูด้วยตัวเอง สามารถชำระเงินโดยการโอนเงินเข้าบัญชีผู้ขายได้เลย และจะจัดส่งทางไปรษณีย์ แต่โอกาสความเสี่ยงที่ลูกค้าจะได้สินค้าที่เป็นของปลอมมีสูงมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีการพิจารณา ตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะสั่ง ควรจะมีการสอบถามจากผู้ที่เคยซื้อ หรือดูจากสินค้าที่มีผู้ซื้อนำมารีวิวให้ดูหลังจากที่ซื้อไปแล้ว ว่ามีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน
            ส่วนร้านที่รับซื้อแพลตินั่มนั้น ก็จะเปิดเช่นเดียวกับร้านที่ขาย เพราะคนส่วนใหญ่ก็จะอยากได้ของใหม่ จึงนำของเก่ามาขาย หรืออาจจะเปิดร้านขายเองตามหน้าเพจของเฟสบุ๊คไลน์ หรืออินสตราแกรม เพื่อลดการโดนเอาเปรียบ หากจะไปฝากขายที่ร้าน จะมีคนที่สนใจซึ่งอาจจะเป็นเพื่อนในกลุ่มหรือคนรู้จักทั่วไปเข้ามาติดตามและสนใจซื้อไป

 

รับซื้อแพลตตินั่มราคาสูง

Tel: 081-830-6181

Line : @rolex99

https://www.facebook.com/Platium2Pt

www.รับซื้อแพลตินั่ม.com

 



Posted by: admin ( 2023-05-09 12:02:44 )